Vì Một Cố Đô Phồn Vinh

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

San lấp mặt bằng tại Ninh Bình

San lấp mặt bằng là một trong những công đoạn bắt buộc trong mọi quá trình xây dựng. Đây là một trong những bước quan trọng và mang yếu tố quyết định sự thuận lợi cho quá trình thi công sau này.
Trong bất kỳ loại công trình nào từ xây dựng dân dụng cho đến xây dựng công nghiệp thì công đoạn san lấp luôn được các kỹ sư cũng như chủ thầu coi trọng.
Việt Nam đang đi vào quá trình phát triển cơ sở hạ tầng một cách gấp rút để đảm bảo cho sự phát triển của đất nước. Riêng Ninh Bình hiện nay đang là một thành phố trẻ với nhiều cơ hội và tiềm năng để phát triển kinh tế đa ngành do đó việc phát triển cơ sở hạ tầng tại đây càng được coi trọng.
Với uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ xây dựng, san lấp mặt bằng và cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình xây dựng dân dụng trong hơn mười năm qua, đến nay chúng tôi đã tự hào là một trong những công ty tư nhân có thương hiệu hàng đầu trong tỉnh Ninh Bình về lĩnh vực san lấp.
Ngoài ra để mang lại chất lượng dịch vụ nhanh và hiệu quả công ty Hòa Khánh chúng tôi liên tục đầu tư các trang thiết bị, máy móc mới nhằm tăng tối đa hiệu suất nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Môt số công trình nổi bật là sản phẩm dịch vụ của chúng tôi như: Mặt bằng công trình nhà ga Ninh Bình, cầu vượt ga Ninh Bình, toàn bộ mặt bằng các nhà xưởng khu công nghiệp khánh phú, và nhiều các mặt bằng công trình dân dụng nhỏ khác.
Chúng tôi cũng rất hân hạnh khi được là đối tác chính, chủ thầu cung cấp vật liệu xây dựng cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh như: doanh nghiệp Thành Nam, doanh nghiệp Quang Trung, Pomihoa, The Vissai..
Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng là các hộ gia đình cũng tin tưởng sử dụng dịch vụ san lấp, cung cấp vật liệu của chúng tôi trong các việc xây dựng, sửa chữa nhà ở. Cùng với đội ngũ xe, máy đông đảo và sự nhiệt tình chu đáo của công nhân lái xe chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tiến độ công việc của quý khách hàng. Luôn đáp ứng chuẩn mực các yêu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Liên hệ trực tiếp:
👨 Quản lý kinh doanh: Mr. Hải
📞 0949120493
📧 phanvanhai.kh@gmail.com
🏢 Cảng Hoà Khánh, khu công nghiệp Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình
Google Account Video Purchases Vietnam
hotline-san-lap-ninh-binh

Popular Posts

Categories